Văn phòng luật sư uy tín năm 2019

Năm 2018 đã qua đi, Văn phòng luật sư Dragon chúng tôi tiếp nhận một năm mới tràn ngập sinh lực với không khí mới mẻ của 2019.

Nhìn lại chặng đường 9 năm kể từ ngày Văn phòng Công ty luật sư Dragon thành lập, trải qua thăng trầm phát triển cũng như trải nghiệm  nhiều vụ án trong các lĩnh vực Kinh Tế – Hôn Nhân – Dân Sự – Hành Chính – Hình Sự – Thu Nợ – Đất Đai, các luật sư cùng chuyên viên Công ty Luật DRAGON đã có sự tích lũy kinh nghiệm quý báu. Các luật sư được rèn luyện các kỹ năng mềm trong văn hóa ứng xử với các cơ quan có thẩm quyền, các kỹ năng nghiên cứu hồ sơ, văn bản pháp luật để bảo vệ quyền lợi cho các công dân bị xâm phạm về lợi ích hợp pháp cũng như tuân thủ xây dựng phát triển pháp quyền theo xu thế thời đại cũng như công cuộc đổi mới theo chủ trương đường lối Đảng lựa chọn để phát triển đất nước hưng thịnh, yên bình hạnh phúc trong hòa bình ổn định trật tự xã hội đem lại công bằng lợi ích cho nhân dân.

Với phương trâm là cán cân của công lý tạo được chữ tín và niềm tin đối với khách hàng nâng tầm luật sư ở đúng giá trị đích thực, không có gì có thể cân đong đo đếm chính là thương hiệu Luật Dragon. Sức mạnh tổng hợp của các luật sư ở trách nhiệm nghề nghiệp giữa cái Tâm và Tầm theo kim chỉ nam đã định sẵn. Niềm vinh dự đến với Công ty luật Dragon đầu năm như một món quà tinh thần cho các luật sư đồng nghiệp và ban lãnh đạo đó chính là Công ty luật Dragon được bình chọn là một trong Top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam do hội sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và tổ chức  trong chương trình nhận Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2018 vào ngày 06/1/2019.

Giải thưởng Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam các chuyên gia có uy tín hàng đầu Việt Nam đánh giá nhiều tiêu chí bao gồm nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước, những đóng góp cho cộng đồng xã hội; đặc biệt về hệ thống quản lý sản xuất và chất lượng, hệ thống quản lý nguồn lực doanh nghiệp, hoạt động sở hữu trí tuệ cũng như uy tín của thương hiệu Công ty luật Dragon trên thị trường. Giải thưởng đánh giá các thương hiệu dựa trên lịch sử hoạt động, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng, độ phủ thị trường, uy tín của nhãn hiệu được nhìn nhận bởi các chuyên gia trong ngành, khách hàng, cũng như các tiêu chí về doanh thu và các thành tích hoạt động xã hội. Bên cạnh đó, giải thưởng Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam lại xem xét các yếu tố như sự hài lòng của khách hàng và uy tín của sản phẩm, quy trình kiểm soát chất lượng, ứng dụng khoa học kỹ thuật, sức cạnh tranh và các yếu tố thân thiện với môi trường. Qua đó đánh giá chính xác và khách quan nhất các giải thưởng được trao.

Món quà đầy ý nghĩa cũng chính là thành quả mà đội ngũ tập thể Luật sư có uy tín của Dragon trải qua cả quá trình để đem lại thành quả lớn. Cũng là bước đệm đầy ý nghĩa cho năm 2019. Công ty luật Dragon sẽ quyết tâm hoàn thành trách nhiệm và sứ mệnh công lý bảo vệ quyền và lợi ích cho cá nhân tổ chức bị xâm phạm, kiên quyết đấu tranh vì công lý, bảo vệ tính nghiêm minh thượng tôn của Pháp luật.

Nhân dịp đầu năm mới thân chúc các anh chị em khách hàng, luật sư đồng nghiệp nói chung và toàn thể cán bộ luật sư chuyên viên Dragon nói riêng, một lời chúc sức khỏe, như ý và thịnh vượng, kính chúc khách hàng năm mới hạnh phúc, may mắn và cảm ơn Quý khách hàng đã luôn đồng hành với Công ty Luật DRAGON.

Tổng đài tư vấn pháp luật 1900 599 979